Ở đâu bán hộp nhựa đựng yến sào giá rẻ, chất lượng, uy tín?

Không có nhận xét nào
Bắt đầu với nghề bán yến, hầu như ai cũng phải trải qua quãng thời gian đau đầu, vất vả để tìm được một đơn vị chuyên cung cấp hộp nhựa đựng yến, bán hộp nhựa đựng yến sào giá rẻ, chất lượng mà uy tín. Chúng tôi hiểu được điều đó, bởi vậy ngay tại đây chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin công ty, thông tin liên hệ để bạn đặt mua hộp nhựa đựng yến với giá tốt nhất.

Công ty bán hộp nhựa đựng yến sào sỉ và lẻ

Công ty Yến Sào Bình Định
Địa chỉ: 118 Triệu Quang Phục, Quận 5, TPHCM
Điện thoại: 0888333316
Hotline: 0935 77 55 39(ms Nga)
Công ty chuyên cung cấp hộp nhựa đựng yến sào, tổ yến sào cho các công ty bán yến có nhu cầu trên toàn quốc. Với hơn 2 năm chuyên cung cấp hộp yến, bán hộp nhựa đựng yến sỉ và lẻ tại TPHCM. Hiện nay, công ty đang là một trong những công ty cung cấp hộp đựng yến sào uy tín hàng đầu Việt Nam.

Công ty có nhiều loại hộp yến với kích thước đựng yến tiêu chuẩn: 50g, 100g, 1 lạng (miền bắc). Với các hình dạng khác nhau như: hình vuông, hình tròn, hình lục giác, hình kim cương,...bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng xây dựng riêng cho thương hiệu của mình.

Hộp nhựa công ty bán ra đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn ngành yến: không méo mó, không thừa nhựa, không khuyết nhựa, không gây mùi,...Ngoài ra, công ty cũng có chính sách miễn phí đổi trả nếu phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Còn về giá thì bạn yên tâm! Tốt nhất thị trường luôn. Lại xuất được cả VAT nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề hóa đơn báo cáo thuế chi.
Một số mẫu hộp nhựa đựng yến cho bạn tham khảo:










Bạn cần đặt mua hộp nhựa đựng yến sào?
Hãy gọi ngay 0935 77 55 39 (ms Nga) để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Xem thêm:
Mua hộp nhựa đựng yến sào ở đâu Hà Nội?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét