Làm hộp nhựa đựng yến sào theo yêu cầu giá rẻ tại Tp HCM

Không có nhận xét nào
Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp hộp nhựa đựng yến sào sỉ và lẻ tại TPHCM. Hiện nay, chúng tôi có một số mẫu hộp nhựa đựng yến sào như:
1. Hộp nhựa vuông đựng 50g, 100g yến

2. Hộp nhựa tròn đựng 50g, 100g, 1 lạng, 2 lạng yến.



3. Hộp nhựa kim cương đựng 100g yến.

4. Hộp nhựa kim cương đựng 1 hoặc 2 tai yến.
4. Hộp nhựa hình tròn có khía đựng 100g yến
5. Nhiều mẫu mã khác.
Tuy nhiên, bạn lại không thích những kích cỡ, hình dạng chung đang được sản xuất đại chà, được sử dụng phổ biến trên thị trường. Bạn có một ý tưởng độc đáo với kích thước, hình dạng khác biệt, nổi bật hơn. Bạn thiết kế hộp vừa có thể đựng yến lại có thể đựng phù hợp với sản phẩm khác mà bạn đang bán. Bạn cần tìm một đơn vị làm hộp nhựa đựng yến sào theo yêu cầu?

Chúng tôi nhận làm hộp nhựa đựng yến theo yêu cầu giá rẻ

Vâng, nếu bạn không thích những mẫu hộp có sẵn thì chúng tôi vẫn có thể làm hộp nhựa theo yêu cầu của bạn.
- Bạn sẽ được sở hữu khuôn làm hộp nhựa của mình bản quyền (có giấy cam kết công ty không sử dụng khuôn của bạn để sản xuất nếu chưa được sự đồng ý của bạn). Tuy nhiên, chi phí làm khuôn này bạn hoàn toàn phải chịu chi phí. (Khuôn là của bạn - bạn là chủ sở hữu).
- Khi thiết kế khuôn xong theo yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đưa vào nhà máy để làm hộp nhựa đựng yến, đựng sản phẩm theo đúng số lượng bạn cần.
- Bạn chỉ cần mất công làm khuôn 1 lần nhưng có thể sử dụng lâu dài và mãi mãi. Nhưng lần sau bạn chỉ cần order là chúng tôi sẽ sản xuất đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.
Chi tiết liên hệ: 0935 77 55 39 (Ms Nga) 
Xem thêm:
Ở đâu bán hộp nhựa đựng yến sào giá rẻ, chất lượng, uy tín?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét