Tại sao lại chọn hộp nhựa mica trong suốt đựng tổ yến sào?

Không có nhận xét nào
Không ít người thắc mắc rằng: tại sao không dùng hộp gỗ, hộp sắt, hộp tôn,...để đựng tổ yến mà chúng ta lại cứ chọn hộp nhựa mica trong suốt đựng tổ yến sào?
Vậy trong bài viết này, chúng ta cùng tìm kiếm và đánh giá một số ưu điểm của hộp nhựa mica trong suốt để có câu trả lời của câu hỏi trên nhé.


Về thẩm mỹ

  • Tổ yến sào được chia làm nhiều loại: tổ yến vụn, tổ yến thường và tổ yến tinh chế. Để đánh giá được từng loại thì chúng ta cần phải nhìn thấy được sản phẩm: xem tổ yến có đúng loại không, tổ yến nhìn có đẹp không, ngon không,...Như vậy, hộp nhựa mica trong suốt giúp chúng ta khắc phục được điểm này mà khách hàng không cần phải mở hộp.
  • Trọng tâm chúng ta nhắm tới là bán tổ yến sào chứ không phải hộp đựng yến sào. Chính vì vậy, hộp nhựa mical trong suốt đựng tổ yến sào giúp bạn khoe được tổ yến của mình một cách chân thực mà không làm cho khách hàng bị phân tán bởi hộp đựng yến.
Vậy rõ ràng hộp nhựa mica trong suốt đựng yến sẽ đẹp hơn và nhiều tác dụng hơn.

Trọng lượng

Hộp đựng yến sào bằng nhựa mica có trọng lượng rất nhẹ. Điều này không chỉ có lợi khi bạn trưng bày trong tủ showroom mà khi vận chuyển giao hàng đi xa cũng rất lợi thế. Đặc biệt là vận chuyển ship dịch vụ nhanh, nó giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đó.

Chi phí

Chi phí là một trong những điểm nổi bật vượt trội khi bạn chọn hộp nhựa đựng yến thay vì chọn những loại hộp khác như gỗ, kim loại,...
Hộp nhựa đựng yến với giá chỉ mấy ngàn đồng, những với những loại nguyên liệu khác thì chiếc hộp đựng yến có thể đội giá lên rất nhiều.

Chất lượng

Hộp nhựa đựng tổ yến không bị han gỉ như sắt, không bị mối mọt như gỗ. Hộp nhựa có thể chịu va đập tốt. Hơn nữa, hộp nhựa đựng yến được sản xuất bằng nhựa cao cấp an toàn có thể bảo vệ tổ yến tránh được các tác nhân từ môi trường, tổ yến không mùi, không bị ảnh hưởng bởi vật liệu sản xuất hộp yến. Ngoài ra, hộp nhựa đựng yến có thể chịu nước, chống ấm rất tốt.

Tùy biến tem nhãn

Với hộp nhựa đựng yến, bạn có thể dễ dàng tùy biến tem nhãn của mình mà không tốn nhiều chi phí. Hơn nữa, với màu trắng trong suốt của hộp đựng yến, tem nhãn của bạn sẽ trở nên nổi bật và gây được nhiều ấn tượng với khách hàng hơn.

Hình dáng đa dạng

Hộp nhựa đựng yến có nhiều mẫu mã với hình dáng đa dạng và kích thước phong phú.
Hình dáng: hình tròn, hình vuông, hình kim cương,,..
Kích thước: hộp đựng 50g, 100g, 1 lạng...

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật mà làm các doanh nghiệp chọn hộp nhựa mica trong suốt làm hộp đựng tổ yến.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét