Mua dụng cụ nhặt lông yến ở đâu tốt?

Không có nhận xét nào
Tổ yến được tạo nên từ dịch tiết ra từ miệng chim Yến hay còn gọi là nước bọt của con chim Yến chứ không phải xây bằng cây cỏ, rêu, lá, lông chim như người ta vẫn nghĩ. Khi nước bọt của chim Yến khô cứng lại, chúng sẽ hình thành tổ rất vững chắc. Như vậy, thành phần chính tạo nên tổ yến đó là nước bọt của chim Yến. Trong quá trình làm tổ, có những cái lông yến và bụi tạp chất khác có dính vào tổ yến và khô cùng với tổ yến. Bởi vậy, để ăn được tổ yến người ta phải cần đến dụng cụ nhặt lông yến để làm sạch tổ yến trước khi chế biến.

Dụng cụ nhặt lông yến bao gồm những gì?

Bộ dụng cụ nhặt lông yến của chúng ta rất đơn giản. Nó chỉ bao gồm 1 chậu nhỏ, 1 cái thố, 1 cái đĩa, ray làm sạch yến, nhíp nhặt lông yến sào. Trong khi đó ở Việt Nam mình ai cũng có chậu, thố, đĩa sẵn ở nhà nên Tôi cũng không giới thiệu. Chỉ có ray làm sạch yến, nhíp nhặt lông yến là mọi người ở nhà chưa có thôi.

Ray làm sạch tổ yến

Tổ yến ban đầu khi mới khác thác xuống sẽ có nhiều bẩn: bụi và cám tổ yến. Vì vậy, sau khi ngâm tổ yến khoảng 10 -15p để bắt đầu nhặt thì dùng ray để rửa sẽ làm tổ yến sạch sơ bộ, giúp nhặt yến nhanh hơn.

Chứ không dùng ray thì nhặt những bụi bẩn nhỏ xíu xìu xiu đó sẽ rất cực (thực sự không biết khi nào mới sạch). Ray rửa sạch tổ yến giúp tiết kiệm được 20% thời gian nhặt yến.

Nhíp nhặt lông yến sào

Để làm yến tinh chế thì nhíp nhặt lông yến sào là một trong những dụng cụ cần thiết bắt buộc phải dùng đến. Nhíp nhặt lông yến nói đến cái tên chắc ai cũng biết đến công dụng của nó rồi nên chắc không cần phải giải thích phải không nào?

Mua dụng cụ nhặt lông yến ở đâu tốt?

Công ty Yến Sào Bình Định chuyên cung cấp dụng cụ nhặt lông yến sào sỉ và lẻ tại TPHCM.
Với việc mua các dụng cụ nhặt lông yến sào giá rẻ, cùng 1 địa chỉ duy nhất. Bạn sẽ tiện lợi cho việc đặt hàng và tiết kiệm được chi phí ship về tận nhà.
Đặc biệt, nếu bạn đang mua dụng cụ nhặt lông yến cho xưởng nhà mình thì công ty Yến Sào Bình Định là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn. Vì tại cty Yến Sào Bình Định, giá sỉ cho các dụng cụ hiện nay đang được đánh giá là tốt nhất thị trường, đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng.
Hãy gọi 0935 775539 (ms Nga) để mua hàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét