Những điều cần lưu ý khi chọn giấy chống sốc, chống ẩm tổ yến sào

Không có nhận xét nào
Tổ yến sào là một trong những thực phẩm thượng hạng, có tính giòn, dễ bể, dễ vỡ nếu có lực tác động. Đặc biệt, dễ bị ẩm mốc nếu bảo quản trong môi trường ẩm thấp. Những vấn đề này xảy ra có thể khiến tổ yến sào của bạn bị giảm giá trị rất lớn. Chính vì vậy, việc sử dụng giấy chống sốc, chống ẩm để bảo vệ tổ yến sào là rất quan trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại giấy cũng rất quan trọng, chúng ta không thể dùng giấy quá cứng như giấy A4, giấy báo...bình thường mà chúng ta cần phải dùng giấy chống sốc, chống ẩm chuyên dùng cho ngành để phát huy hiệu quả tốt nhất của giấy lót.
Giấy chống sốc, chống ẩm tổ yến sào
Giấy chống sốc, chống ẩm tổ yến sào
Những điều cần lưu ý khi chọn giấy chống sốc, chống ẩm tổ yến
Khi mua giấy lót tổ yến sào, các bạn cần phải lưu ý những điều sau để vừa dùng giấy lót bảo vệ tổ yến tốt lại được người mua hàng an tâm.
  • Màu sắc: Hiện nay trên thị trường có bán giấy rất nhiều màu: xanh, đỏ, tím, vàng, lục, lam...Mặc dù chúng ta biết rằng loại giấy này thì không có độc hại gì. Nhưng đối với khách hàng mua yến, người ta vẫn e ngại rằng giấy làm bởi phẩm màu, hóa chất nên có thể gây hại đối với sức khỏe của họ. Chính vì thế, khi lựa chọn giấy lót tổ yến sào, các bạn nên chọn loại màu trắng cho khách hàng yên tâm.
  • Giấy mềm: Như đã nói ở trên với các bạn rồi. Giấy mềm giúp chống sốc tốt nhất cho tổ yến của bạn. Bởi nó có sự đàn hồi tốt, hạn chế lực tác động khi có tác động xảy ra.
  • Sợi dai: Đây cũng là một trong những điều cần chú ý. Giấy sợi dai (không bủn) để khi bạn lót tổ yến sào thì giấy không sinh bụi, không làm bẩn tổ yến và làm giảm giá trị tổ yến sào của bạn.
Đó là những điều cần lưu ý không thể bỏ qua khi chọn giấy chống sốc, chống ẩm cho tổ yến sào.

Mua giấy chống sốc, chống ẩm tổ yến ở đâu đảm bảo?

Giấy chống sốc, chống ẩm cho tổ yến sào các bạn có thể mua tại Công ty Yến Sào Bình Định.
Địa chỉ: Lô 3C, chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0935775539 Ms Nga
Tại đây cung cấp giấy chống sốc, chống ẩm tổ yến đã được cắt sẵn, dùng ngay rất tiện lợi.
Giá niêm yết: 135K/KG (giảm giá khi lấy số lượng)
Giấy này thì khoảng 10 - 11g giấy bỏ được 1 hộp yến sào.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét